Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Xe Bus đi Tha Khet


XE BUS KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO
- Hà Nội – Viêng Chăn: 600,000đ/vé 
- Hà Nội – Savana Khẹt: 850,000đ/vé
- Hà Nội - Xiêng Khoảng: 700.000 đ/ vé
- Hà Nội - LuangPrabang: 950.000 đ/ vé
- Hà Nội - Tha Khet: 800.000 đ/vé
- Thời gian khởi hành: 18h.30 hàng ngày
- Thời gian: 22 tiếng – 25 tiếng

Trên đường đi Thakhet, tôi gặp một bản khá nhộn nhịp. Trên con đường lớn dẫn vào bản có một cái chợ ăn một tô khợp bun và mua thêm đồ ăn đem theo. Ra khỏi chợ, tôi thẳng đường quốc lộ mà tiến thì thấy hai bên đường có nhiều quầy bán chuối già và chuối cau.

Tôi dừng xe tấp vào quầy bán chuối của hai cô bé khoảng 10 - 11 tuổi, dù không có ý định mua chuối vì đã mua lỉnh kỉnh nhiều thứ rồi. Một cô bé xách nguyên buồng chuối cau được cột trong một bao ny lông màu đỏ ra đưa cho tôi và nói giá 5 ngàn. Tôi tưởng mình nghe lầm, làm gì có giá 5 ngàn cho cả buồng chuối cau như vậy. Tôi cầm lấy và hỏi đi hỏi lại, 5 ngàn à? (ha pan kip?) cô bé gật đầu. Cô bé kia quay sang nói nhỏ: chệt pan (7 ngàn) nhưng cô bé này vẫn khăng khăng giá 5 ngàn. Ôi trời, tôi có thể từ chối một giá rẻ thế sao? Ở các bản khác với 5 ngàn tôi chỉ có thể mua 1 nải chuối cau thôi.
Buồng chuối treo trước ghi đông xe thật tiện nhưng cũng khiến nhiều người nhìn tôi ngạc nhiên.

  • Tàu du lịch Hạ Long Party Cruise 3 ngày 2 đêm ngủ tàu

    Công ty chúng tôi xin thông báo và giới thiệu tới Quý khách và Quý đại lý Du thuyền mang tên “Halong Party Cruise” sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/12/2012
    Giá: 3.150.000 đ
    Đặt Tour
  • Tàu du lịch Gray Line Hạ Long

    Mang chuẩn mực chất lượng dịch vụ của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, Du thuyền Gray Line Hạ Long là sự kết hợp hài hòa giữa cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đẳng cấp. Với hình dáng độc đáo quyến rũ riêng...
    Giá: 3.390.000 đ
    Đặt Tour
  • Tàu du lịch Indochina Sails 3 ngày 2 đêm

    Mỗi tàu thuyền của Indochina Sails đều rộng rãi, được chia làm các cabin có buồng tắm bằng đá marble. Sundeck thoải mái với đồ nội thất tao nhã và một phòng ăn uống và quầy bar. Chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt của chúng tôi tàu...
    Giá: 5.180.000 đ
    Đặt Tour
  • Tàu du lịch Albatross Cruise 2 ngày 1 đêm

    Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Albatross Cruises, ngắm hoàng hôn và đón bình minh trên Vịnh. Nghỉ đêm trên du thuyền Albatross Cruises sang trọng, Deluxe Cabin với nội thất tiện nghi, mang lại cảm giác nghỉ ngơi...
    Giá: 1.890.000 đ
    Đặt Tour
  • Tàu du lịch Bái Tử Long Junk 3 ngày 2 đêm

    Trên Vịnh Bái Tử Long có nhiều đảo đất nên có nhiều dân cư sinh sống, chăn nuôi, trồng trọt như Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng, Đông Chén, Thẻ Vàng... Đặc biệt có đảo Khỉ (đảo Rều) nằm cách thị xã Cẩm Phả không xa. Đây là nơi...
    Giá: 3.680.000 đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét